Đặc điểm nổi bật của Hệ Thống Chuông Gọi Phục Vụ Không Dây:
- Chức năng CALL: Khách hàng muốn gọi phục vụ chỉ cần bấm nút CALL. Trung tâm hiển thị sẽ kêu “Ding Dong”đồng thời trên màn hình sẽ hiện số bàn và chữ SERVICE -> Nhân viên nghe tiếng chuông sẽ nhìn vào màn hình hiển thị và đi đến đúng số bàn khách gọi để phục vụ.
- Khoảng cách kết nối giữa nút gọi phục vụ và trung tâm hiển thị lên đến 100m. Và có thể mở rộng lên 200 mét thông qua bộ khuếch đại.
- Trung tâm Hiển thị Gọi Phục vụ có tích hợp ngõ ra âm thanh jack 3.5mm dùng để lắp thêm loa thông báo -> giúp nhân viên nghe tiếng chuông gọi rõ hơn.
- Trung tâm Hiển thị Gọi Phục vụ với thiết kế mỏng, gọn nhẹ, dễ sử dụng. Có thể để trên bàn, kệ gần quầy hoặc treo trên tường để tiện theo dõi.
- Hệ Thống Chuông Gọi Phục Vụ Không Dây Kết nối lên đến 9999 nút bấm gọi phục vụ không dây.
- Ngoài ra, Trung tâm hiển thị được các ký tự chữ A, B, C, D, E, F -> giúp việc quy định các tầng lầu, khu vực dễ dàng hơn. Mỗi ký tự chữ sẽ kết nối được 999 nút.
- Nguồn sử dụng cho trung tâm Hiển thị Gọi Phục vụ: 12V/1A (cắm trực tiếp vào ổ điện).
- Nút gọi phục vụ không dây với thiết kế nhỏ gọn, cố định chắc chắn bằng keo dán chuyên dụng hoặc bằng vít.
- Nút gọi phục vụ không dây có khả năng kháng nước, thích hợp sử dụng cho các nhà hàng, quán cafe…
- Nút gọi phục vụ không dây Sử dụng pin 12V/23A, dễ dàng thay pin. Pin có thể mua tại tất cả tiệm điện trên Toàn quốc. Thời gian sử dụng khoảng 12 tháng.
- Nhân viên phục vụ và quản lý nhà hàng dễ dàng nhận biết số bàn thông qua bảng hiển thị số bàn cần phục vụ.
- Nhân viên có thể xem lại lịch sử khách hàng gọi để phục vụ theo thứ tự và đầy đủ hơn.
Lợi ích Hệ Thống Chuông Gọi Phục Vụ Không Dây:
- Giúp giảm bớt số lượng nhân viên phục vụ.
- Tiết kiệm thời gian, chi phí. Tăng năng suất, hiệu quả Phục Vụ.
- Nhân viên không cần phải trực bên ngoài xem khách có cần gì không…
- Khách hàng chỉ cần ấn nút gọi phục vụ, nhân viên sẽ nhìn vào màn hình số bàn và đến phục vụ tận nơi.
- Khách hàng không phải chờ lâu do nhân viên phục vụ chậm.
- Giảm được sự khó chịu của khách hàng khi phải đợi phục vụ.
- Tăng sự hài lòng của khách hàng về chất lượng phục vụ của quán.
- Giúp nhân viên biết được khách hàng nào cần phục vụ trước.
- Quản lý nhân viên dễ dàng hơn.
- Thể hiện sự chuyên nghiệp, tiện lợi, nhanh chóng.
- Thể hiện sự khác biệt và gây ấn tượng với khách hàng.
Ứng Dụng Hệ Thống Chuông Gọi Phục Vụ Không Dây:
Hệ thống được sử dụng ở:
- Nhà hàng
- Quán ăn
- Quán cafe
- Bar
- Quán Karaoke
- Phòng trà
- Câu lạc bộ vui chơi
- Khách sạn
- Ngân hàng
- Trung tâm dịch vụ khách hàng
- Shop thời trang
- Salon, Spa
- Bệnh viện, phòng khám
- ……
=> Có thể thấy chuông gọi phục vụ không dây là sản phẩm rất tiện ích và cần thiết, giúp nâng cao doanh số và hiệu quả hoạt động cho nhà hàng của bạn.
Thông số kỹ thuật Hệ Thống Chuông Gọi Phục Vụ Không Dây:
Trung tâm Hiển thị:
- Tầng số hoạt động 433Mhz
- Kết nối với 9999 nút gọi phục vụ không dây
- Hiển thị 10 cuộc gọi gần nhất, hiển thị 3 yêu cầu dịch vụ: Gọi phục vụ / Check bill / Cancel
- Khoảng cách kết nối với nút gọi phục vụ ~100 mét, có thể mở rộng lên đến 200 mét thông qua bộ khuếch đại.
- Nguồn cấp: DC12V / 1A
- Kích thước: (H135×L205×D35)mm
Nút Gọi Phục Vụ Không Dây (Màu Đỏ - Loại 1 Chức năng):
- Tầng số hoạt động 433Mhz
- 1 chức năng: Gọi phục vụ
- Khoảng cách kết nối với trung tâm ~100 mét, có thể mở rộng lên đến 200 mét thông qua bộ khuếch đại.
- Nguồn cấp: DC12V (Sử dụng 1 pin 12V23A)
- Kích thước: (Ф60×H20)mm
Mời bạn đánh giá hoặc đặt câu hỏi về SK-P5001B