Model sản phẩm:

SK-P5000

TRUNG TÂM HIỂN THỊ
Giá bán:
Tính năng chính:

 

- Tầng số hoạt động 433Mhz

- Kết nối với 9999 nút bấm không dây

- Hiển thị 10 cuộc gọi gần nhất, hiển thị 3 yêu cầu dịch vụ: Gọi phục vụ / Check bill / Cancel

- Khoảng cách kết nối với nút gọi phục vụ ~100 mét, có thể mở rộng lên đến 200 mét

- Nguồn cấp: DC12V

- Kích thước: (H135×L205×D35)mm

 


Catalogue: SK-P5000_268.pdf (399 KB)

Hướng dẫn sử dụng: HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SK-P5000_268_1.pdf (0 KB)

Hướng dẫn lập trình: 268_268_2.pdf (156 KB)

Camera quan sát   Giao hàng toàn quốc
Camera quan sát   Giao hàng trong vòng 5h
Camera quan sát   Đổi trả hàng trong vòng 1 tháng với bất cứ lý do
Camera quan sát   Thanh toán khi nhận hàng (COD) hoặc chuyển khoản
Camera quan sát   Tư vấn: 0903 189 128

Trung tâm gọi phục vụ này phù hợp với nhiều loại mô hình kinh doanh. Bạn có thể dễ dàng lắp đặt tại quầy để quản lí và tiện theo dõi. Số bàn được hiển thị nhanh và chuẩn từng bàn khi khách có nhu cầu gọi nhân viên.

 

Đặc điểm nổi bật:

 

1. Dễ dàng thiết lập

2. Có thể để trên bàn, kệ gần quầy hoặc treo trên tường để tiện theo dõi.

 

3. Trung tâm có thể bắt tín hiệu rất tốt trong khoảng cách xa 100m. Và có thể mở rộng lên 200 mét thông qua bộ khuếch đại.

4. Trung tâm hiển thị với thiết kế mỏng, gọn nhẹ, dễ sử dụng.

5. Nhân viên phục vụ và quản lý nhà hàng dễ dàng nhận biết số bàn thông qua bảng hiển thị số bàn cần phục vụ.

6. Nhân viên có thể xem lại lịch sử khách hàng gọi để phục vụ theo thứ tự và đầy đủ hơn.

7. Kết nối lên đến 9999 nút.

8. Tích hợp ngõ ra âm thanh jack 3.5mm dùng để lắp thêm loa thông báo -> giúp nhân viên nghe tiếng chuông gọi rõ hơn.

9. Nguồn sử dụng cho trung tâm: 12V/1A (cắm trực tiếp vào ổ điện).

10. Ngoài ra, Trung tâm hiển thị được các ký tự chữ A, B, C, D, E, F -> giúp việc quy định các tầng lầu, khu vực dễ dàng hơn. Mỗi ký tự chữ sẽ kết nối được 999 nút.

 

Lợi ích:

 

  1. Giúp giảm bớt số lượng nhân viên phục vụ.
  2. Nhân viên không cần phải trực bên ngoài xem khách có cần gì không…
  3. Khách hàng chỉ cần ấn nút gọi phục vụ, nhân viên sẽ nhìn vào màn hình số bàn và đến phục vụ tận nơi.
  4. Khách hàng không phải chờ lâu do nhân viên phục vụ chậm.
  5. Giảm được sự khó chịu của khách hàng khi phải đợi phục vụ.
  6. Tăng sự hài lòng của khách hàng về chất lượng phục vụ của quán.
  7. Giúp nhân viên biết được khách hàng nào cần phục vụ trước.
  8. Quản lý nhân viên dễ dàng hơn.
  9. Thể hiện sự chuyên nghiệp, tiện lợi, nhanh chóng.
  10. Thể hiện sự khác biệt và gây ấn tượng với khách hàng.

 

Ứng Dụng:

 

Hệ thống được sử dụng ở:

  • Nhà hàng
  • Quán ăn
  • Quán cafe
  • Bar
  • Quán Karaoke
  • Phòng trà
  • Câu lạc bộ vui chơi
  • Khách sạn
  • Ngân hàng
  • Trung tâm dịch vụ khách hàng
  • Shop thời trang
  • Salon, Spa
  • Bệnh viện, phòng khám
  • ……

 

Mời bạn đánh giá hoặc đặt câu hỏi về SK-P5000

Top